Latest News

Giới thiệu các công nghệ hỗ trợ lái an toàn trên Street Glide Special

Dòng xe Touring của Harley-Davidson luôn được biết đến với cảm giác lái thoải mái và các công nghệ hỗ trợ lái an toàn tiên tiến, giúp biker tự tin chinh phục những hành trình dài một cách an tâm. Trên Street Glide Special, các công nghệ lái an toàn được gọi chung là Cornering Rider Safety Enhancements, bao gồm các tính năng:


- Hệ thống chống bó cứng phanh tăng cường khi vào cua (Cornering Enhanced Antilock Braking System/ C-ABS): Giúp các bánh xe không bị khóa khi phanh gấp, hỗ trợ ổn định tay lái, có nâng cấp hỗ trợ cho trường hợp vào cua. 


- Phanh liên kết điện tử tăng cường khi vào cua (Cornering Enhanced Electronically Linked Braking/ C-ELB): Cân bằng tỷ lệ áp lực phanh giữa phanh trước và phanh sau. Khi người lái sử dụng phanh trước, hệ thống sẽ phân bổ lực phanh cho cả 2 bánh, tăng cường sự ổn định khi di chuyển, kể cả khi vào cua.


- Hệ thống kiểm soát độ bám đường tăng cường khi vào cua (Cornering Enhanced Traction Control System / C-TCS): Ngăn tình trạng bánh sau quay quá mức, mất độ bám đường trong góc cua, giúp bánh sau bám đường tốt, giảm khả năng trượt bánh, đặc biệt trên đường ướt hoặc đường chưa trải nhựa.


- Hệ thống chống trượt bánh tăng cường khi giảm tốc trong cua (Cornering Enhanced Drag-Torque Slip Control System/ C-DTSC): Hạn chế tình trạng bánh sau trượt quá mức khi sang số đột ngột hoặc giảm tốc trong lúc vào cua. Hệ thống sẽ điều chỉnh mô-men xoắn của động cơ để cân bằng tốc độ bánh sau phù hợp với tốc độ xe di chuyển.


- Hỗ trợ dừng xe ngang dốc (Hill Hold Control): Tự động kích hoạt phanh để giữ cho bánh không bị lăn khi dừng xe trên những đoạn đường dốc. Tính năng này cũng được kích hoạt khi các biker phanh gấp và giữ nguyên sau khi xe dừng hẳn, đồng thời hệ thống sẽ tắt khi nhả phanh. Để ngắt tính năng này, người lái chỉ cần vặn nhẹ ga để xe rời điểm dừng và tiếp tục hành trình một cách nhẹ nhàng.


- Hệ thống giám sát áp suất lốp (Tire Pressure Monitoring System/ TPMS): Cho phép theo dõi áp suất lốp trên cả 2 bánh và hiển thị ngay trên màn hình, đồng thời cảnh báo cho người lái nếu cần kiểm tra tình trạng lốp xe.


Street Glide Special hiện đang có chương trình ưu đãi lên đến 50.000.000 VND chỉ trong tháng 01. Liên hệ đại lý Harley-Davidson gần nhất để biết thêm chi tiết và sở hữu ngay mẫu xe Touring nổi tiếng này.

__________________

Inbox: https://m.me/harleysaigon   

Hotline: 0937.698.889

Harley-Davidson East Saigon: 45-47 Nguyễn Cơ Thạch, P. An Lợi Đông, TP. Thủ Đức, TP.HCM

Central Saigon Harley-Davidson: 94-96 Huỳnh Văn Bánh, P. 15, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Harley-Davidson of Hanoi: 40 Ngô Gia Tự, P. Đức Giang, Q. Long Biên, Hà Nội

Harley-Davidson of Danang: 84 Đường 2 Tháng 9, P. Bình Hiên, Q. Hải Châu, Tp. Đà Nẵng

Website: http://harley-alnaboodah.vn

#HarleyVietnam #HarleySaigon #HarleyHanoi #HarleyDanang #HarleyDavidson #StreetGlideSpecial