Biểu tượng đích thực của phong cách cơ bắp. Mẫu xe ngày nay thanh thoát hơn thế hệ Fat Boy 114 tiền nhiệm và mạnh mẽ nhờ mô-men xoắn của Milwaukee-Eight®114. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay khi vít ga.
Chiều dài: | 2370 mm |
Chiều cao yên, có tảI: | 658 mm |
Chiều cao yên, không tảI: | 675 mm |
Khoảng sáng gầm xe: | 115 mm |
Đường mòn: | 104 mm |
Khoảng cách giữa hai trục bánh xe: | 1665 mm |
Thông số kỹ thuật lốp trước: | 160/60R18,70V,BW |
Thông số kỹ thuật lốp sau: | 240/40R18,79V,BW |
Dung tích Bình xăng: | 18.9 l |
Dung tích dầu (có bộ lọc): | 4.2 l |
TảI trọng, khi rờI nhà máy: | 304 kg |
TảI trọng, trong tình trạng hoạt động bình thường: | 317.06 kg |
Động cơ: | Milwaukee-Eight® 114 |
Đường kính xi lanh: | 102 mm |
Hành trình pít-tông: | 114.3 mm |
Dung tích Xi lanh: | 1868 cm3 |
Tỷ suất nén: | 10.5:1 |
Hệ thống nhiên liệu: | Electronic Sequential Port Fuel Injection (ESPFI) |
Hệ thống xả: | 2-into-2 staggered; catalyst in muffler |
Hệ thống truyền động chính: | Chain, 34/46 ratio |
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ nhất: | 9.311 |
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ hai: | 6.454 |
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ ba: | 4.793 |
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ tư: | 3.882 |
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ năm: | 3.307 |
Tỷ lệ bánh răng (tổng thể) thứ sáu: | 2.79 |
Phương pháp thử nghiệm mô-men xoắn của động cơ: | EC 134/2014 |
Mô-men xoắn của động cơ: | 161 Nm |
Mô-men xoắn của động cơ (vòng/phút): | 3000 |
Góc nghiêng, phảI (độ): | 25.6 |
Góc nghiêng, tráI (độ): | 25.6 |
Fuel economy testing method: | EU 134/2014 |
Fuel economy: | 5 l/100 km |
Fuel economy: | 12,146.68 L/100 km |
Bánh xe, lốp trước: | Machined, Lakester cast aluminum |
Bánh xe, lốp sau: | Machined, Lakester cast aluminum |
Phanh, kiểu cụm: | 4-piston fixed front and 2-piston floating rear |
Đèn (theo quy định của quốc gia), đèn chỉ báo: | High beam, turn signals, neutral, low oil pressure, engine diagnostics, ABS (if equipped), security, low battery voltage, low fuel |
Đồng hồ đo: | 5-inch analog speedometer with digital gear, odometer, fuel level, clock, trip, range and tachometer indication |